Trang chủ Đạo đức Lớp 1 Kể về 1 người cô mà em yêu quý nhất( ngắn) câu hỏi 6399810
Câu hỏi :

Kể về 1 người cô mà em yêu quý nhất( ngắn)

Lời giải 1 :

Năm tôi học lớp 1, tôi thề là tôi rất ghét môn tiếng Anh.Tôi dù biết mình có thể học được môn này,nhưng mỗi khi cầm bút lên,tôi lại chả làm được gì.Tôi cũng đi học thêm nhiều chỗ và gặp được cô A,cô làm tôi có thêm nhiều kiến thức nhưng tôi vẫn ghét cay ghét đắng môn này.(khúc này tưởng nói về cô A à,khongg bạn hãy đọc tiếp nè).Khi tôi lên cấp 2,một người cô đã làm thay đổi tôi :từ 1 cô gái ghét tiếng Anh vaiioo thành 1 cô gái có đam mê mãnh liệt với môn tiếng Anh.Tôi thích cách dạy của cô ấy,từng chữ từng câu nói của cô in trong lòng tôi.Đó chính là cô Trâm dạy tiếng Anh năm cấp 2,cô ấy giảng rất hay ,cách giảng bài của cô ấy có gì đó khiến cho tôi rất thích thú.Tôi bắt đầu học thêm môn ấy,làm thêm nhiều bt, hỏi nhiều hơn học nhiều hơn.Đến 1 ngày, tôi nhận ra rằng,mình đã thực sự thích cái môn mà tôi từng ghét.Tuy việc đó ko thể hiện ở trong lớp,nhưng về nhà,tôi thường xuyên hỏi bài cô, tôi ko hiểu sao những giáo viên khác dạy cho tôi, tôi lại ko hiểu mà tới cô Trâm, tôi lại thích thú đến như vậy.Thật sự tôi cảm ơn cô Trâm rất nhiều

Tôi mong đoạn văn này sẽ được lưu lại, đến khi tôi thành công, tôi sẽ gửi cho cô Trâm

Mãi iu côooo

Lời giải 2 :

Đáp án:

 Người cô mà em yêu quý nhất tên là(bạn tự ghi tên),giáo viên dạy Toán của em ở trường tiểu học.Cô luôn tận tâm,kiên nhẫn và sáng tạo trong việc giảng dạy.Cô giúp em yêu môn toán hơn và hiểu rõ hơn về sự quan trọng của nó trong tương lai em.Em rất biết ơn cô vì đã đồng hành cùng em trong suốt quãng đường học tập.Cô ko chỉ là một người cô tốt mà còn là người bạn tuyệt vời của em.

Giải thích các bước giải:

 

Bạn có biết?

Đạo đức là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo đức giúp con người sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn. Hãy rèn luyện và thực hành những lời răn dạy về đạo đức để trở thành những người có ích cho xã hội!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 1

Lớp 1 - Đây là lớp học đầu tiên trong cuộc đời mỗi học sinh, chúng ta bắt đầu những bước đi đầu tiên đến trường học cùng các bạn và thầy cô. Học sinh lớp 1 như những tờ giấy trắng, ngây ngô nhưng cũng là những mầm non tương lai của đất nước. Hãy chăm chỉ học tập, luôn vui vẻ và mạnh khỏe nhé!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK