Trang chủ GDCD Lớp 7 có ý kiến cho rằng chỉ người lớn tuổi mới cần bảo vệ truyền thống quê hương . ý kiến...
Câu hỏi :

có ý kiến cho rằng chỉ người lớn tuổi mới cần bảo vệ truyền thống quê hương . ý kiến trên là đúng hay sai ? là một học sinh em nên làm gì để bảo vệ truyền thống quê hương?

Lời giải 1 :

ý kiến trên là sai vì ai cũng cần phải có trách nghiệm bảo vệ truyền thống quê hươngTuổi nhỏ làm việc nhỏ tuổi lơn làm việc lớn*****Linh****$$$

Lời giải 2 :

Đáp án

`->` Ý kiến rằng chỉ người lớn tuổi mới cần bảo vệ truyền thống quê hương là sai. Bảo vệ truyền thống quê hương là trách nhiệm của mọi người, bất kể mọi lứa tuổi

`=>` Để bảo vệ truyền thống quê hương, em nên:Nắm vững kiến thức về truyền thống quê hương.Tôn trọng và giữ gìn di sản văn hóa.Tham gia vào các hoạt động văn hóa và truyền thống. Lan tỏa và chia sẻ truyền thống quê hương. Tham gia vào các hoạt động cộng đồng.Bảo vệ và phát triển môi trường.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK