Trang chủ GDCD Lớp 7 K học giỏi và luôn hòa đồng,chi sẻ suy nghĩ,kinh nghiệm học tập của mình với các bạn trong lớp.Thấy...
Câu hỏi :

K học giỏi và luôn hòa đồng,chi sẻ suy nghĩ,kinh nghiệm học tập của mình với các bạn trong lớp.Thấy vậy một số bạn nói K hay kheo khoang Nếu là K,bạn sẽ nói thế nào để các bạn hiểu?

Lời giải 1 :

     Đầu tiên , em khẳng định lời nói của các bạn là hoàn toàn sai trái . Nếu em là `K` , em sẽ nói với các bạn rằng : " Mình là thế là chỉ muốn giúp các bạn học kém có tiến bộ trong quá trình học để làm cho lớp chúng ta thêm đoàn kết và đồng đều chứ mình không có ý khoe khoang như các bạn nói đâu , mình đâu thể vì cái gai trước mắt của các bạn mà bỏ mặt các bạn kia được ! "

`\color{blue}{\text{@Khang}}`

 

Lời giải 2 :

$#yame$

Nếu là K, em nói với các bạn rằng: "Mỗi người đều cần có cách học và phương pháp học đúng đắn, tớ thấy các bạn trong lớp mình đều đang cần những phương pháp ấy, tớ đã làm được vậy nên tớ chỉ chia sẻ lại cho mọi người để cùng nhau vươn lên trong học tập và đạt kết quả cao hơn mà thôi.''

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK