Trang chủ GDCD Lớp 7 hãy giới thiệu về 3 truyền thống của quê hương em câu hỏi 6390714
Câu hỏi :

hãy giới thiệu về 3 truyền thống của quê hương em

Lời giải 1 :

         Gửi bạn bài nha

⇒ Quê hương em có những truyền thống tốt đẹp là:

 - Yêu thương con người.

 - Hiếu học.

 - Cần cù lao động. 

 + Hiếu học: Cùng với chủ nghĩa yêu nước và chủ nghĩa nhân văn, từ ngàn đời nay, hiếu học đã trở thành một truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Biểu hiện trước hết của truyền thống hiếu học là tinh thần ham học hỏi, thích hiểu biết một cách tự nguyện và bền vững..Người hiếu học là người có nhu cầu học tập suốt đời.

          Chúc bạn thi giữa học kì đạt điểm tốt

Lời giải 2 :

Đáp án:

 Hãy giới thiệu về 3 truyền thống của quê hương em

• 3 truyền thống tốt đẹp của quê hương em :

- Truyền thống đoàn kết.

=> Từ bao đời nay , truyền thống đoàn kết ở quê hương em vẫn được lưu truyền từ đời này sang đời khác. Từ khi chiến tranh , mọi người nhờ truyền thống đoàn kết , đồng lòng , hỗ trợ , giúp đỡ lẫn nhau mà đã giành lại được độc lập cho dân tộc. Ngày nay cũng vậy , nhờ truyền thống đoàn kết mà mọi người đã giải quyết được rất nhiều khó khăn trong công việc. 

- Truyền thống yêu nước

- Truyền thống làm chè 

Giải thích các bước giải:

 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK