Trang chủ Khác Lớp 6 Nếu một ngày kia em được gặp bà tiên như bao chuyện cổ tích thì em sẽ ước một điều...
Câu hỏi :

Nếu một ngày kia em được gặp bà tiên như bao chuyện cổ tích thì em sẽ ước một điều gì? Hãy viết một đoạn văn khoảng 5-7 dòng nói về lý do em chọn điều ước đó?

Lời giải 1 :

nếu đc gặp bà tiên như bao chuyện cổ tích khác thì em sẽ ước được gặp lại ông nội của mình. Nghe có vẻ kì lạ đúng không? nhưng vì ông nội của em đã mất khi em còn nhỏ, hình dáng của ông nội ra sao hay sự thương yêu của ông dành cho em thì em cũng chỉ nghe qua lời kể của bà. Dù chưa từng gặp mặt nhưng em rất yêu thương ông và mong muốn có thể một lần nhìn thấy ông, ôm ông và nói với ông rằng em rất yêu thương người. Bây giờ khi được bà Tiên ban cho ba điều ước em nhất định sẽ dùng điều ước đầu tiên của mình để gặp được ông. Khi em vừa nói ra điều ước của mình thì trước mặt em bỗng xuất hiện một người đàn ông lớn tuổi, đầu tóc đã điểm những sợi bạc nhưng đôi mắt hiền từ, nụ cười đầy ôn tồn.

Lời giải 2 :

Nếu một ngày nào đó em gặp bà tiên em sẽ ước em có thật nhiều tiền bởi vì khi em có thật nhiều tiền thì em sẽ xây được nhà mới, mua đồ em thích, mua đồ cho ba mẹ, quyên góp các thứ,... và khi em có thật nhiều tiền thì bố mẹ em sẽ ko cần phải đi làm nhiều để nuôi em nữa. Em sẽ dùng số tiền mà em có để lập một cửa hàng để mẹ em bán hàng và một cái ô tô để bố em đi. Vì vậy nên em chỉ muốn ước có thật là nhiều tiền.

Hay ko:))?

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK