Trang chủ Khác Lớp 6 Viết 1 lá thư giới thiệu hành tinh trái đất của em với người ở hành tinh khác Hứa vote...
Câu hỏi :

Viết 1 lá thư giới thiệu hành tinh trái đất của em với người ở hành tinh khác Hứa vote ạ

Lời giải 1 :

Xin chào những người bạn ở hành tinh xa xôi !

 Tôi là _____ , ______ tuổi . Hiện tôi đang sống tại một hành tinh xinh đẹp mang tên trái đất - Địa cầu . Nơi tôi ở được hình thành cách đây 4,55 tỷ năm nhưng sự sống mới xuất hiện ở đây 1 tỷ năm thôi !Kể từ đó, sinh quyểnkhí quyển của Trái Đất và các điều kiện vô cơ khác đã thay đổi đáng kể , mọi thứ được thay đổi để bảo vệ sự sống nơi đây . Trái đất chúng tôi được bao phủ bởi 71% là nước . Bạn có biết là gì không ? Nước chiếm trong người chúng tôi đên 70% , nó là một phần của sự sống nơi đây . ĐUowcj hình thành từ các mảng kiến tạo . Từ đó tạo ra 7 châu lục không châu lục nào giống châu lục nào . Tạo nên 204 quốc gia , mỗi nơi đều có một bản sắc văn hoá và nền ẩm thực riêng biệt . Nếu có cơ hội bạn có thể đến và nếm thử 1 lần ! 

Hành tinh chúng tôi hiện có 8 tỷ người sinh sống - cùng chung 1 nhịp đập . Ở nơi đây , chúng tôi vẫn còn tình trạng ô nhiễm môi trường nhưng chúng tôi đã và đang cố gắng khắc phục để tạo ra một môi trường xanh . 

Chào mừng bạn đến với Địa cầu - hành tinh của sự sống !

Lời giải 2 :

Xin chào! Tôi tên.....Tuổi.......
Hành tinh tôi đang ở là Trái Đất. Nó có không khí nhiệt đới on hòa, nó rất lớn diến tích của nó là ........(lười lấy sách ra coi =))   ) Nó rất đẹp ,mọi người ở đây còn thân thiện nữa .Còn hành tinh của cậu thì sao kể cho tui nghe với!!

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK