Trang chủ Khác Lớp 6 Viết lời chúc 20-11 cho giáo viên chủ nhiệm thật ý nghãi và độc đáo ạ ( môn địa lí,...
Câu hỏi :

Viết lời chúc 20-11 cho giáo viên chủ nhiệm thật ý nghãi và độc đáo ạ ( môn địa lí, lịch sử ) không chép mạng nha ạ

Lời giải 1 :

Ngày nhà giáo 20-11

Chúng em chúc mừng thầy cô đến ngày nhà giáo 20/11, cảm ơn thầy cô vì bao năm đã giạy dỗ chúng em nên người. Nhờ thầy cô giáo mà em đã có một tương lai tươi sáng và tốt đẹp. Cảm ơn thầy cô bao năm qua đã dạy dỗ chúng em nên người và chúc thầy cô có một sức khỏe tốt, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp dạy học.

#TitanComeBack

Đơn giản thôi :)

Lời giải 2 :

Em xin gửi các thầy cô giáo 20 - 11

Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11! Thầy/cô là người hướng dẫn, truyền cảm hứng và yêu thương vô điều kiện. Nhờ sự tận tâm và hy sinh của thầy/cô, chúng em đã trưởng thành và có niềm tin vào tương lai. Xin chân thành cảm ơn thầy/cô vì những giá trị quý báu mà thầy/cô đã truyền đạt cho chúng em. Chúc thầy/cô luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và thành công trong sứ mệnh cao cả của mình.

`#M u n ` 

Hơi ngắn mong b thông cảm ạ 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK