Trang chủ Khác Lớp 6 Viết lời chúc 20-11 cho giáo viên chủ nhiệm ( môn địa lí, lịch sử ) không chép mạng nha...
Câu hỏi :

Viết lời chúc 20-11 cho giáo viên chủ nhiệm ( môn địa lí, lịch sử ) không chép mạng nha ạ

Lời giải 1 :

`star` lịch sử: ôi! lịch sử nước ta hèo hùng ,vĩ đại quá vì cô là lịch sử của chúng em.nhân ngày 20/10 em chúc cô luôn luôn mạnh khỏe và thành công trong sự ngiệp

`star` địa lý: đường kinh tuyến gốc chạy qua cả thế giới còn cô chạy qua lòng chúng em. nhân nhày 20/10 em chúc cô luôn luôn mạnh khỏe và thành công trong sự nghiệp

Lời giải 2 :

Lúc trước,môn lịch sử địa lý là hai môn khó và là môn em ghét nhất.Nhưng cho đến khi gặp cô,đây lại là 2 môn em mong đợi nhất.Cảm ơn người mẹ hiền của em đã dạy cho em nhiều điều tốt đẹp.Nhân ngày 20/11,em chúc cô luôn xinh đạp,khỏe mạnh và tieeps tục đồng hành cùng chúng em trên chặng đường kế tiếp ạ!

I love you!

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK