Trang chủ GDCD Lớp 8 Thấy khách đến cửa hàng của mình ngày càng giảm anh T đã nghĩ ra nhiều cách thu hút khách...
Câu hỏi :

Thấy khách đến cửa hàng của mình ngày càng giảm anh T đã nghĩ ra nhiều cách thu hút khách như : bổ sung nhiều vị mới thiết kế lại nhãn dán , rích điểm đổi quà ,...

Em có nhận xét gì về việc làm của anh T ? Em hãy rút ra bài học cho bản thân trong học tập?

Lời giải 1 :

Thấy khách đến cửa hàng của mình ngày càng giảm anh T đã nghĩ ra nhiều cách thu hút khách như : bổ sung nhiều vị mới thiết kế lại nhãn dán , rích điểm đổi quà ,...

Em có nhận xét gì về việc làm của anh T ?

=>Bổ sung nhiều vị mới đây là một cách tốt để thu hút khách hàng mới và tạo sự đa dạng trong sản phẩm giúp khách hàng cảm thấy hứng thú và có động lực quay lại cửa hàng.

Thiết kế lại nhãn dán là việc thay đổi thiết kế nhãn dán có thể làm cho sản phẩm trở nên mới mẻ và thu hút sự chú ý của khách hàng.

Rích điểm đổi quà là chương trình rích điểm đổi quà là một cách tốt để khuyến khích khách hàng trung thành và thường xuyên ghé thăm cửa hàng.

Em hãy rút ra bài học cho bản thân trong học tập?

=> Để thu hút sự chú ý và quan tâm của người khác hoặc khách hàng, chúng ta cần sáng tạo và đổi mới trong cách tiếp cận và phương pháp học tập. Tìm cách áp dụng những ý tưởng mới, phát triển kỹ năng và kiến thức mới để tạo ra sự khác biệt và thu hút sự quan tâm của người khác.

chau8d

Lời giải 2 :

`-` Nhận xét.

`+` Anh `T` là một người sáng tạo, kiên trì, luôn tin vào kết quả đạt được, biết vận dụng trí óc tìm mọi cách để làm cho cửa hàng của mình đông khách hơn. Và đó chính là sự thành công mà anh `T` đã đạt được.

`-` Bài học.

`+` Trong học tập, ta cần phải "phát triển, đổi mới" phương pháp học tập, như thế thì việc học tập của chúng ta sẽ có hiệu quả hơn.

`+` Đừng học tủ, học vẹt, mà hãy cố gắng vận dụng đầu óc để suy nghĩ, tìm tòi ra câu trả lời chính xác.

`+` Cần phải có tính kiên trì, siêng năng; lười biếng, ỷ lại vào người khác không bao giờ đạt được thành công.

`tt(TheGarlic)` (GDCD #36)

`=>` Slogan: Ở đâu có GDCD, ở đó có tôi.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK