Trang chủ GDCD Lớp 8 Tự luận: Có quan điểm cho rằng: “Truyền thống của dân tộc Việt Nam không phong phú và thiếu tính...
Câu hỏi :

Giúp em với ạ , em đang cần gấp

image

Tự luận: Có quan điểm cho rằng: “Truyền thống của dân tộc Việt Nam không phong phú và thiếu tính đặc sắc.”. điểm cho rằng: “Dân tộc Việt Nam có rất nhiều t

Lời giải 1 :

Đáp an: - quan điểm đầu tiên là sai

- quan điểm thứ hai là đúng

 

Giải thích các bước giải:

 - Vì mỗi dân tộc đều có nét đặc sắc khác nhau, không giống nhau . Ở việt nam có rất nhiều dân tộc và mỗi dân tộc, vùng miền đều có truyền thống, nét văn hóa khác nhau, có sự phong phú và đa dạng trong những nét văn hóa đó. Nên nói " Truyền thống của dân tộc việt nam không phong phú và thiếu tính đặc sắc là sai.

- Vì dân tộc việt nam có những nét đẹp, đặc sắc khác nhau tượng trưng cho mỗi vùng miền dân tộc, nên là đúng

Chúc bạn học tốt!!
@thaolinh2309

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK