Trang chủ GDCD Lớp 9 Ngày 16/7/1999, vì sao Hà Nội là thành phố đầu tiên của khu vực châu Á vinh dự được UNESCO...
Câu hỏi :

Ngày 16/7/1999, vì sao Hà Nội là thành phố đầu tiên của khu vực châu Á vinh dự được UNESCO trao tặng danh hiệu Thành phố vì hòa bình

Lời giải 1 :

Vào ngày 16/7/1999, Hà Nội đã được UNESCO trao tặng danh hiệu "Thành phố vì hòa bình" vì nhiều lý do. Một trong những lý do quan trọng chính là vai trò của Hà Nội trong việc góp phần xây dựng và duy trì hòa bình trong khu vực châu Á. Hà Nội đã đóng góp tích cực vào quá trình hòa giải và thương lượng trong các cuộc xung đột và tranh chấp khu vực. Đồng thời, thành phố cũng đã tổ chức nhiều hoạt động và sự kiện với mục tiêu thúc đẩy hòa bình, đoàn kết và sự hiểu biết giữa các quốc gia và dân tộc.

Lời giải 2 :

Đáp án:

 Gửi bạn

Giải thích các bước giải:

Vào ngày 16/7/1999, Hà Nội đã được UNESCO trao tặng danh hiệu "Thành phố vì hòa bình" vì 

- Vai trò của Hà Nội trong việc góp phần xây dựng và duy trì hòa bình trong khu vực châu Á. Hà Nội đã đóng góp tích cực vào quá trình hòa giải và thương lượng trong các cuộc xung đột và tranh chấp khu vực.

-Thành phố Hà Nội cũng đã tổ chức nhiều hoạt động và sự kiện với mục tiêu thúc đẩy hòa bình, đoàn kết và sự hiểu biết giữa các quốc gia và dân tộc.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK