Trang chủ Lịch Sử Lớp 12 Đâu là sự kiện quan trọng đối với cuộc đời của người và đối với cách mạng Việt Nam trong...
Câu hỏi :

Đâu là sự kiện quan trọng đối với cuộc đời của người và đối với cách mạng Việt Nam trong giai đoạn Xác định con đường CMVS và truyền bá CN Mác Lênin về nước. Vì sao em chọn sự kiện đó

Lời giải 1 :

Đáp án:

Sự ra đời của Quốc tế cộng sẳn (Quốc tế III) vào tháng 3/1919 đã thúc đẩy sựu phát triển mạnh mẽ phong trào cộng sản và công nhân quốc tế. Đối với Việt Nam, Quốc tế Cộng sản có vai trò quan trong trong việc truyền bá chủ nghĩa Mác- lênin và thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

đáp án đây bn cho mik xin 5 sao và trả lời hay nhất nhoa :))).

 

Lời giải 2 :

`->` Trả lời `:`Một trong những sự kiện quan trọng đối với cuộc đời của Hồ Chí Minh và cách mạng Việt Nam trong giai đoạn xác định con đường CMVS và truyền bá CN Mác Lênin về nước là việc thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (ĐCSVN) vào ngày 3/2/1930. Hồ Chí Minh đã chọn sự kiện này vì đây là bước đầu tiên để tổ chức cách mạng ở Việt Nam trở thành một tổ chức chính trị có tổ chức và hệ thống. Việc thành lập ĐCSVN đã đánh dấu sự chuyển đổi của cuộc đấu tranh giành độc lập và cách mạng ở Việt Nam từ giai đoạn cá nhân tổ chức sang giai đoạn tổ chức chính trị. Qua việc thành lập ĐCSVN, Hồ Chí Minh đã thể hiện quyết tâm và sự lãnh đạo của mình trong việc xác định con đường CMVS và truyền bá CN Mác Lênin về nước. Đồng thời, việc thành lập Đảng cũng tạo điều kiện thuận lợi để tổ chức và lãnh đạo cuộc cách mạng Việt Nam, đồng thời tập hợp và kết nối các lực lượng cách mạng trong nước và quốc tế. Sự kiện này đã khẳng định vai trò lãnh đạo của Hồ Chí Minh trong cuộc cách mạng Việt Nam và định hình con đường CMVS và truyền bá CN Mác Lênin về nước.

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK