Trang chủ GDCD Lớp 7 Date: / / 13 Cho các câu ca dao, tục ngữ + Floc mot biet muri + Luyện mãi thành...
Câu hỏi :

sossssssssssssssssssssss

image

Date: / / 13 Cho các câu ca dao, tục ngữ + Floc mot biet muri + Luyện mãi thành tài niet mai tât givi + TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ HOÀNG MAI HOANG HAI SECONDAR

Lời giải 1 :

Đáp án:

 học 1 biết 10 : học ít nhưng phải cố gắng trong học tập để nâng cao kiến thức của mình

luyện mãi thành tài : khi chăm chỉ học hành , sẽ có đầy đủ kiến thức , vì khi muốn trở thành người tài giỏi cần trải qua nhiều quá trình ôn luyện , kiên trì có ắt sẽ thành công

miệt mài tất giỏi : khi có tính kiên trì , và quyết tâm học hành sẽ trở thành người tài giỏi có tương lai tốt đẹp hơn 

dao có mài mới sắc

người có học mới nên : muốn thành một người ai cũng nể phục và tôn trọng , thì phải siêng năng học để  bổ sung học thức , vì những người có học thức sẽ luôn hơn những người kém cõi không có vị trí trong xã hội  . Những người tài giỏi sẽ được người người kính trọng .

Giải thích các bước giải:

 vote 5 sao thả tim nhé , công sức của mình

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK