Trang chủ Khác Lớp 6 - Nhận biết đức tính đặc trưng của từng bạn cho các trường hợp dưới đây: + Hà là một...
Câu hỏi :

- Nhận biết đức tính đặc trưng của từng bạn cho các trường hợp dưới đây: + Hà là một bạn gái giàu tình cảm, dễ xúc động. Hà luôn quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ người xung quanh. +Tiến kh bao giờ nói dối và chưa từng quay cóp trong học tập . Tiến từ chối nhận những gì mà tự cảm thấy mình không xứng + Phương luôn tươi cười với mọi người , Bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn . Khi người khác góp ý hay phê bình , Phương cũng đều cảm ơn và giúp kinh nghiệm Làm giúp em với ạ kh tra mạnggg

Lời giải 1 :

:  thân thiện, tốt bụng

Tiến: trung thực

Phương: thân thiện, tiếp thu

Lời giải 2 :

Đức tính đặc trưng của Hà: nhạy cảm, tốt bụng và sống tình cảm

Đức tính đặc trưng của Tiến: trung thực và khiêm tốn

Đức tính đặc trưng của Phương: là một người thân thiện, tình cảm.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK