Trang chủ GDCD Lớp 9 Chiến thắng bản thân là chiến thắng hiển hách nhất. (Danh ngôn) C
Câu hỏi :

Chiến thắng bản thân là chiến thắng hiển hách nhất. (Danh ngôn)

Câu danh ngôn trên giúp em liên hệ đến phẩm chất đạo đức nào mà em đã học trong chương trình Giáo dục dông dân lớp 9? Hãy trình bày hiểu biết của em về phẩm chất đạo đức đó.

Lời giải 1 :

Câu danh ngôn trên giúp em liên hệ đến phẩm chất đạo đức nào mà em đã học trong chương trình Giáo dục công dân lớp 9? Hãy trình bày hiểu biết của em về phẩm chất đạo đức đó.

• Câu danh ngôn :"chiến thắng bản thân là chiến thắng hiển hách nhất " giúp em liên hệ đến phẩm chất đạo đức  mà em đã học trong chương trình Giáo dục công dân lớp 9 là: Tính tự chủ

• Trình bày hiểu biết của em về phẩm chất đạo đức : Tự chủ :

- Tự chủ là :

+Làm chủ bản thân, làm chủ, điều chỉnh  được những hành vi,  suy nghĩ, tình cảm của mình trong mọi hoàn cảnh sao cho phù hợp. 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK