Trang chủ Khác Lớp 6 em hãy kể tên lễ hội mà em biết hoặc đã tham gia tại quê hương Bình Định ? cảm...
Câu hỏi :

em hãy kể tên lễ hội mà em biết hoặc đã tham gia tại quê hương Bình Định ? cảm nhận của em về lễ hội đó

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:Lễ hội mà tôi biết và đã tham gia tại quê hương Bình Định là Lễ hội Hòn Chồng. Đây là một lễ hội truyền thống đặc biệt được tổ chức vào ngày 16 tháng 7 âm lịch hàng năm tại huyện Tuy Phước, Bình Định. Lễ hội này có ý nghĩa tôn vinh tình yêu và lòng trung thành của người phụ nữ đối với người đàn ông trong gia đình. Trong lễ hội, người ta thực hiện các nghi lễ như đốt hương, cúng tế và diễu hành các đôi cặp đang yêu nhau trên phố. Lễ hội Hòn Chồng là một dịp để mọi người tụ họp, gặp gỡ và cùng nhau tận hưởng không khí vui vẻ và ấm áp của quê hương.

 

Lời giải 2 :

Một trong những lễ hội nổi tiếng tại Bình Định là Lễ Hội Bà Thiên Hậu tại chùa Ông Núi. Đây là lễ hội diễn ra vào mùng 1 tháng Giêng âm lịch hàng năm để tưởng nhớ và tôn vinh Bà Thiên Hậu, một vị thánh nữ được thờ cúng trong vùng. Lễ hội này thu hút đông đảo người dân và du khách đến tham dự.

Trong lễ hội này, người dân thường tham gia vào các hoạt động văn hóa truyền thống như lễ kính Bà Thiên Hậu, diễu hành lồng đèn, các tiết mục nghệ thuật truyền thống, và thưởng thức các món ăn ngon.

Em nghĩ rằng lễ hội này mang lại một sự phong phú và hấp dẫn cho vùng đất Bình Định, đồng thời giúp du khách hiểu hơn về văn hóa và tôn giáo của người dân nơi đây.

77 phù cát xin chào

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK