Trang chủ GDCD Lớp 8 ( trong những biểu hiện của lao động sáng tạo là luôn luôn A sau nghi lam khi Cyli, ya...
Câu hỏi :

Câu 1 tự luận thôi ạ

image

( trong những biểu hiện của lao động sáng tạo là luôn luôn A sau nghi lam khi Cyli, ya da i (0 11 Một cá nhân lao động sán tạo đi trong công Ai cho đôi khi

Lời giải 1 :

A) Tiếp thu văn hóa dân tộc khác không làm mất đi giá trị truyền thống văn hóa của dân tộc mình vì nếu thu một cách đúng đắn và có chọn lọc, tiếp thu những điều hay, tốt đẹp của các dân tộc khác cũng góp phần làm cho văn hóa truyền thống mình trở nên phong phú và có ý nghĩa hơn.

B) Mọi dân tộc trên thế giới đều có quyền bình đẳng lad đúng chính xác như câu nói của chủ tịch HCM: " Tất cả các dân tộc trên thế giới đều sinh ra bình đẳng, dân tộc nào cũng có quyền sống, quyền sung sướng và quyền tự do"

C) Giúp chúng ta học hỏi được các điều hay, ý nghĩa của các dân tộc

Phát huy được bản sắc dân tộc mình và mở rộng các quan hệ giao lưu, hợp tác

#Zzz

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK