Trang chủ GDCD Lớp 8 viết khoảng 7 câu giới thiệu về 1 nét văn hóa đặc sắc của 1 dân tộc trên thế giới...
Câu hỏi :

viết khoảng 7 câu giới thiệu về 1 nét văn hóa đặc sắc của 1 dân tộc trên thế giới

Lời giải 1 :

Một nét văn hóa đặc sắc mà tôi muốn giới thiệu là của dân tộc Maori, người bản địa của New Zealand1.

  1. Người Maori đã sinh sống tại New Zealand từ hơn 1000 năm trước.
  2. Họ chiếm khoảng 15,1% dân số ở New Zealand và ngôn ngữ của họ là một trong hai ngôn ngữ chính tại quốc gia này.
  3. Một phần quan trọng của văn hóa Maori là các biểu hiện văn hóa thể chất, bao gồm việc tát cổ tay, dập chân, đẩy lưỡi, trợn mắt.
  4. Hình xăm trên mặt là một phần quan trọng của văn hóa Maori, được tạo ra bằng cách sử dụng dao và đục làm từ xương mài nhọn, răng cá mập hoặc đá để tạo thành các gờ, rãnh tựa như hoa văn được điêu khắc lên gỗ.
  5. Văn hóa Maori không chỉ phản ánh trong cuộc sống hàng ngày mà còn được thể hiện rõ ràng trong các lễ hội như Te Matatini.
  6. Văn hóa Maori đã tạo nên nét đặc sắc trong nền văn hóa New Zealand đa dạng.
  7. Hiểu biết về văn hóa Maori sẽ giúp du khách hòa nhập vào cộng đồng Maori một cách dễ dàng hơn khi du lịch New Zealand.

Đánh giá 5 sao với ạ

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK