Trang chủ GDCD Lớp 9 Hiện nay thế giới đã thật sự hòa bình chưa và cho ví dụ câu hỏi 6381677
Câu hỏi :

Hiện nay thế giới đã thật sự hòa bình chưa và cho ví dụ

Lời giải 1 :

$\Rightarrow$ Hiện nay thế giới chưa hoàn toàn đạt được hoà bình . Mặc dù có rất nhiều nỗ lực từ các tổ chức và các quốc gia trên toàn thế giới , vẫn còn rất nhiều xung đột . Ví dụ về điều này là cuộc xâm lược ở Syria , cuộc chiến tranh ở Yemen và các cuộc xâm lược khác trên toàn thế giới . 

$\textit{#Yurri}$

Lời giải 2 :

`->` Trả lời `:` Hiện nay, thế giới chưa đạt được hòa bình toàn cầu. Ví dụ, vẫn còn xảy ra các xung đột vũ trang ở nhiều khu vực trên thế giới như Syria, Afghanistan và Ukraine. Ngoài ra, còn có những mâu thuẫn chính trị và xung đột về tài nguyên tự nhiên gây căng thẳng trong quan hệ quốc tế.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK