Trang chủ GDCD Lớp 7 An là một hs có khả năng nhận thức kém, nhút nhát, không dám giao tiếp vs các hs khác...
Câu hỏi :

An là một hs có khả năng nhận thức kém, nhút nhát, không dám giao tiếp vs các hs khác trong lp. Là bn cùng lp của An , em sẽ làm h để thể hiện sự quan tâm , cảm thông và chia sẻ ?

Giúp em vs ạ

Lời giải 1 :

Tranhavy131029         

                      Bài làm:

Em sẽ thông cảm và động viên bạn đừng như vậy. Em sẽ giúp bạn hòa đồng hơn với mọi người xung quanh. Chia sẻ về lợi ích của việc giao tiếp và có những người bạn mới cho An hiểu. Đưa bạn đi chơi để bạn có thể hòa hợp với mọi người và không gian xung quanh. Và giúp bạn có thêm những người bạn mới để cùng nhau thông cảm, chia sẻ, quan tâm bạn hơn. Từ đó bạn sẽ không còn bị nhút nhát, trầm cảm trong lớp hay không dám giao tiếp với người ngoài nữa.

Chúc bạn học tốt!

Lời giải 2 :

em sẽ khuyên bạn nên tự tin vào chính mik bởi vì ko ai là hoàn hảo cả . Em sẽ làm bạn vs bạn và giúp bạn tự tin lên . Giúp bạn làm quen với các bạn trg lớp ,kêu các bạn trg lớp chơi hoà đồng vs bạn để bạn tự tin hơn , giúp bạn trg vc hc, đặt mik vào vị trị của bạn để hiểu bạn hơn và giúp bạn tốt lên từng ngày 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK