Trang chủ GDCD Lớp 7 Thế nào là truyền thống quê hương? Làm thế nào để phát huy và giữ gìn truyền thống của quê...
Câu hỏi :

Thế nào là truyền thống quê hương? Làm thế nào để phát huy và giữ gìn truyền thống của quê hương?

Lời giải 1 :

Truyền thống quê hương là nhưỡng giá trị văn hóa, tập quán, lịch sử và những phẩm chất đặc trưng của 1 vùng đất hay một dan tộc. để phát huy và giữ gìn truyền thống của quê hương, chúng ta cần hiểu và tôn trọng những giá trị ấy, truyền dạy cho thế hệ sau và thực hiện trong cuộc hàng ngày. Đồng thới, việc duy trì các lễ hội, nghi lễ, truyeengf thống và bảo vệ các di tích lịch sử cũng là cách quan trọng để giữ gìn truyền thốn quê hương.

   Chúc bạn học tốt!

Lời giải 2 :

Truyền thống quê hương là:

`•` những giá trị tốt đẹp, riêng biệt của mỗi vùng miền, địa phương, được hình thành và khẳng định qua thời gian, được lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.

Để phát huy và giữ gìn truyền thống của quê hương cần 

`•` Siêng năng, kiên trì học tập và rèn luyện, đoàn kết giúp đỡ nhau

`•` Chủ động và tích cực tham gia các hoạt động của cộng đồng, góp phần vào sự phát triển của quê hương.

`•` Phê phán những hành động làm tổn hại đến truyền thống tốt đẹp của quê hương.

`bang`

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK