Trang chủ GDCD Lớp 7 Bà T mở cửa hàng bán thực phẩm sạch.Mặc dù lợi nhuận thấp nhưng bà vẫn vui vì đã đóng...
Câu hỏi :

Bà T mở cửa hàng bán thực phẩm sạch.Mặc dù lợi nhuận thấp nhưng bà vẫn vui vì đã đóng góp phần bảo vệ sức khoẻ cho mn. Có ng khuyên bà nhập thực phẩm không rõ nguồn gốc về bán với danh nghĩa thực phẩm sạch, lợi nhuận sẽ cao hơn rất nhiều nhưng bà nhất quyết không lm theo. Theo em, em có đồng ý với vs cách lm của bà T không . Vì sao ? (Giúp mình vs ạ, mình cảm ơn rất nhiều )

Lời giải 1 :

`->` Theo em, em rất đồng ý với cách làm của bà `T`. Vì bà đã đặt mục tiêu là bán thực phẩm sạch và đã quyết định không nhập thực phẩm không rõ nguồn gốc để bảo vệ sức khoẻ cho khách hàng. Bà đã biết giữ lòng tin của mọi người về mình. Nếu bà nghe theo người khuyên xấu kia thì khi mọi người mua hàng của bà sẽ có thể bị các vấn đề về sức khoẻ.

`---------`

`color[cyan][#nvm]`

Lời giải 2 :

Đồng ý vì :

Nếu theo lời người đó thì bà T có thể có lợi nhuận cao nhưng nếu thực phẩm không rõ nguồn gốc có thể khiến người mua bị các bệnh về tiêu hóa và bà T sẽ bị mất việc làm và mọi người khinh thường bà T, Vậy bà T nên mua thực phẩm sạch, rõ nguồn gốc

#baochau123450

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK