Trang chủ GDCD Lớp 8 Em hãy viết 1đoạn văn khoảng 5-6 don chia sẻ 1 số việc làm của bản thân để giữ gìn...
Câu hỏi :

Em hãy viết 1đoạn văn khoảng 5-6 don chia sẻ 1 số việc làm của bản thân để giữ gìn phát huy truyền thống dân tộc

Lời giải 1 :

Em hãy viết 1đoạn văn khoảng 5-6 don chia sẻ 1 số việc làm của bản thân để giữ gìn phát huy truyền thống dân tộc

                      Bài làm 

   Dân tộc ta có vô vàn truyền thống quý báu và tốt đẹp. Vì vậy , bản thân em cần phải giữ gìn và phát huy những truyền thống tốt đẹp đó của dân tộc bằng cách việc làm hữu ích. Một số việc làm mà em cần làm để phát huy các truyền thống đó là : Tự hào , tôn trọng các truyền thống của dân tộc ; tuyên truyền với mọi người xung quanh về các truyền thống của dân tộc ; quảng bá các truyền thống này lên các trang mạng , trang internet ;Học tập thật tốt ; .... Truyền thống của dân tộc là vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của đất nước. Vì thế mỗi người hãy biết trân trọng và giữ gìn những giá trị truyền thống tốt đẹp ấy của dân tộc. 

Lời giải 2 :

Em sẽ tích cực tuyên truyền về truyền thống quý báu dân tộc.Tạo những video hay báo tường về truyền thống dân tộc quý báo của nhân dân ta.Chúng ta nên tự hào về những truyền thống quý báu và không tuyên truyền sai sự thật.Đem truyền thống dân tộc giới thiệu với bạn bè quốc tế,thế giới về những truyền thống tốt đẹp của nhân dân ta.Em cũng sẽ học tập chăm chỉ để phát huy truyền thống quý báu của cha ông ta 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK