Trang chủ Ngữ văn Lớp 12 Hàng số 1: Khi một cặp vợ chồng sống với nhau cảm thấy không hạnh phúc, không phù hợp với...
Câu hỏi :

Hàng số 1: Khi một cặp vợ chồng sống với nhau cảm thấy không hạnh phúc, không phù hợp với nhau nữa, họ thường giải quyết mâu thuẫn bằng cách gì? Hàng số 2: Đây là một vấn đề nóng bỏng đang được xã hội lên án hiện nay trong gia đình. Hàng số 3: Đây là hiện tượng phổ biến xảy ra ở các sinh viên yêu nhau trước khi họ quyết định tiến đến lập gia đình Hàng số 4: Đây là con đường tất yếu sẽ tiến đến của một tình yêu chân chính Hàng số 5: Một trong những vấn đề phổ biến ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản Hàng số 6: Bồng bồng cõng chồng đi chơi Đi đến chỗ lội đánh rơi mất chồng Hai câu thơ trên nói đến hiện tượng gì trong xã hội? Hàng số 7: Một trong những đức tính cần thiết ở hai vợ chồng để giữ gìn cuộc sống gia đình hạnh phúc Hàng số 8: Cầu nối giữa vợ chồng là.....

Lời giải 1 :

Mình giải cho bạn nghe

image
image
image

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK