Trang chủ GDCD Lớp 7 Nhân dịp kỉ niệm 255 ngày sinh và tưởng niệm 200 năm ngày mất của đại thi hào Nguyễn Du,...
Câu hỏi :

Nhân dịp kỉ niệm 255 ngày sinh và tưởng niệm 200 năm ngày mất của đại thi hào Nguyễn Du, trường Trung học Cơ sở T ở Nghi Xuân, Hà Tĩnh đã tổ chức các hoạt động gia lưu , nói chuyện chuyên đề kết hợp với chương trình văn nghệ đậm đà bản sắc dân tộc như ngâm Kiều, hát ca trù do các nghệ nhân và học sinh cùng biểu diễn. Tại buổi giao lưu, các bạn học sinh được nghe kể về thân thế sự nghiệp của Đại thi hào Nguyễn Du và giá trị đặc sắc của Truyền kiều cùng những định hướng thiết thực cho thế hệ trẻ trong việc giữ gìn, bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa của quê hương, dân tộc Trường Trung học cơ sở T đã làm gì để giữ gìn và phát huy truyền thống đó ?

Lời giải 1 :

Trường Trung học cơ sở T đã tổ chức các hoạt động gia lưu, giới thiệu về các giá trị đặc sắc cùng với những định hướng thiết thực trong thế hệ trẻ để giữ gìn, bảo tồn và phát huy bản sắc văn hoá quê hương, dân tộc.

$anhmai285$

Lời giải 2 :

Trường Trung học cơ sở T đã làm để giữ gìn và phát huy truyền thống là:
- Tổ chức các hoạt động gia lưu , nói chuyện chuyên đề kết hợp với chương trình văn nghệ đậm đà bản sắc dân tộc.
- Kể về thân thế sự nghiệp của Đại thi hào Nguyễn Du và giá trị đặc sắc của truyện Kiều.
- Định hướng thiết thực cho thế hệ trẻ trong việc giữ gìn, bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa của quê hương, dân tộc.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK