Trang chủ GDCD Lớp 8 Em hãy viết một bài luận thể hiện ý kiến của mình đối với việc kì thị,phân biệt chủng tộc,văn...
Câu hỏi :

Em hãy viết một bài luận thể hiện ý kiến của mình đối với việc kì thị,phân biệt chủng tộc,văn hóa.

Giúp mình với đag cần gấp!

Lời giải 1 :

Việc kỳ thị, phân biệt chủng tộc, phân biệt văn hoá cũng là một Vân đề nhức nhốt trong đời sống ngày nay, theo em việc miệt thi chưa bao giờ là đúng. Những ngôn từ xúc phạm của việc kỳ thi hay phân biệt chủng tộc văn hoá đã làm tổn thương, ảnh hưởng sâu sắc đến những người liên quan. Vậy nên chúng ta cần phải đứng lên đấu tranh cho một cuộc sống văn minh. Một cuộc sống văn mình là một cuộc sống không có kỳ thị, không phân biệt chủng tộc hay văn hoá và để có được một cuộc sống văn minh như vậy thì tất cả chúng ta hãy cùng nhau cố gắng bởi nếu chúng ta cũng nhau cố gắng thì sẽ có ngày chúng ta sẽ có được chiếc chìa khoá để mở ra được một cuộc sống văn minh. Một cuộc sống không có kỳ thị hay phân biệt. Hãy tôn trọng những sự khác biệt vì sự khác biệt ấy đã làm nổi bật những thứ được coi là đại trà trong cuộc sống ngày nay. Hãy coi như đó là một tiêu chuẩn sống, một phong cách sống mới hiện đại chứ không giống nhau. Ai cũng là phiên bản độc nhất của chính mình, không ai giống ai và không ai là hoàn hảo. Nếu chỉ có một người làm thì sẽ không bao giờ có được một cuộc sống văn minh bởi vì sẽ có người làm sẽ có người không làm nên chúng ta phải cùng nhau hợp sức để có được một sống văn minh, hiện đại, không phân biệt, kỳ thị và tôn trọng sự khác biệt.

Nhớ Vote cho mình 5 sao.

Xin cảm ơn.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK