Trang chủ GDCD Lớp 7 vì sao nói " học tập tự giác tích cực là chìa khóa để dẫn đến thành công ' (...
Câu hỏi :

vì sao nói " học tập tự giác tích cực là chìa khóa để dẫn đến thành công ' ( viết 3 - 5 dòng )

Lời giải 1 :

`@Yewcou`

Học tập tự giác tích cực là chìa khóa để dẫn đến thành công vì nó mang lại nhiều lợi ích quan trọng. Khi ta tự giác trong việc học tập, ta sẽ có khả năng tự quản lý thời gian và tập trung vào công việc. Điều này giúp ta nắm bắt kiến thức một cách hiệu quả và nâng cao khả năng tiếp thu. Hơn nữa, học tập tự giác còn giúp ta phát triển kỹ năng tự học suốt đời, khám phá sự sáng tạo và phát triển bản thân. Từ đó, ta có thể đạt được thành công trong cuộc sống và sự nghiệp.

Lời giải 2 :

`\color{red}{@tnt}`

       "Học tập tự giác tích cực là chìa khóa để dẫn đến thành công". Qủa đúng như vậy, tự giác học tập tích cực không để ai phải nhắc nhở là một đức tính cần có ở mỗi học sinh. Tự giác học sẽ giúp chúng ta học tốt hơn, có thể làm được các bài tập nâng cao. Hơn nữa nó sẽ giúp chúng ta nhớ kiến thức lâu hơn, việc học sẽ ngày càng tốt. Tự giác học là không đi chép bài, không để ai phải nhắc nhở về việc học của mình. Ngoài ra, tự giác học cũng đã giúp chúng ta phần nào thành công trong các kì thi lớn hay trong công việc hằng ngày.

~~Hok tốt~~

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK