Trang chủ GDCD Lớp 7 Viết đoạn văn (khoảng 7 câu) giới thiệu về 1 truyền thống tốt đẹp của quê hương em (ko tra...
Câu hỏi :

Viết đoạn văn (khoảng 7 câu) giới thiệu về 1 truyền thống tốt đẹp của quê hương em (ko tra gg)

Lời giải 1 :

Viết đoạn văn (khoảng 7 câu) giới thiệu về 1 truyền thống tốt đẹp của quê hương em 

                        Bài làm

    Quê hương mỗi người đều có rất nhiều  những truyền thống tốt đẹp giống và khác nhau. Quê hương em cũng vậy , quê hương em có rất nhiều truyền thống quý báu tốt đẹp , một trong số đó là truyền thống đoàn kết. Nhờ sự đoàn kết , đồng lòng , hợp lực , hợp sức của nhân dân mà quê hương em đã đánh đuổi được bao nhiêu giặc xâm lược. Và cũng nhờ sự đoàn kết ấy mà hình thành nên những con người chất phát , hiền hậu , tốt bụng và biết yêu thương , giúp đỡ , chia sẻ giữa những con người ở nơi đây. Tinh thần đoàn kết không những giúp gắn kết tình cảm giữa người với người mà còn nâng cao được giá trị của truyền thống đoàn kết. Từ truyền thống  này của quê hương em,nó  để lại cho dân tộc những truyền thống văn hóa, đạo đức đáng quý của con người. 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK