Trang chủ GDCD Lớp 7 Bạn Nga thấy một mẫu áo rất đẹp trên trang facebook cá nhân đăng bán.Sau khi hỏi giá,Người bán đã...
Câu hỏi :

Bạn Nga thấy một mẫu áo rất đẹp trên trang facebook cá nhân đăng bán.Sau khi hỏi giá,Người bán đã trả lời nhưng Nga ko phản hồi.Để là người ứng xử có văn hóa trên môi trường số,em hãy giúp Nga trong tình huống này?

Lời giải 1 :

-Nếu em là Nga em sẽ:

Nếu đồng ý với mức giá cửa hàng đưa ra em sẽ trả tiền và đưa địa chỉ nhà con shop

Nếu không đồng ý với mức giá của hàng đưa ra và ko muốn mua thì em sẽ nói rằng không đủ tiền để mua áo vừa rồi để cửa hàng bán áo cho khách hàng khác

Lời giải 2 :

Bạn Nga thấy một mẫu áo rất đẹp trên trang facebook cá nhân đăng bán.Sau khi hỏi giá,người bán đã trả lời nhưng Nga ko phản hồi.Để là người ứng xử có văn hóa trên môi trường số,em hãy giúp Nga trong tình huống này?

• Để là người ứng xử có văn hóa trên môi trường số , em sẽ giúp Nga trả lời trong tình huống này như sau :

- Nếu giá cả phù hợp và đủ với số tiền Nga có thể mua được thì em sẽ mua sẽ và gửi thông tin địa chỉ cho người bán hàng để người ta gửi đơn hàng này đi. 

- Nếu giá cả không phù hợp , không đủ khả năng chi trả chiếc áo đó thì em sẽ nhắn lại với shop  bán quần  áo đó là em không mua nó nữa vì em không đủ tiền mua nó và cảm ơn shop đã tư vấn nhiệt tình cho em. 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK