Trang chủ GDCD Lớp 7 Yến là 1 học sinh không chỉ có ý thức học tập tốt mà còn tích cực tham gia các...
Câu hỏi :

Yến là 1 học sinh không chỉ có ý thức học tập tốt mà còn tích cực tham gia các hoạt động học tập để khám phá bản thân,rèn luyện kĩ năng giao tiếp ứng xử,..Yến đã xây dựng được hình ảnh một học sinh năng động,tự tin,gần gũi và thân thiện được mọi người yêu quý Câu 1:Việc học tập tự giác,tích cực đem lại gì cho Yến? Câu 2:Theo em,nhờ vào đâu mà Yến đạt được những điều đó? Cảm ơn mọi người đã giúp ạ!

Lời giải 1 :

Đáp án:

Câu 1. => giúp Yến tự tin hơn , nhìn nhận , đánh giá đúng về bản thân mik , và đc mng trân trọng , yêu quý ( quý mến )

*Cách khác : => Yến sẽ có kiến thức và kĩ năng học tập tốt hơn ,giúp cải thiện thành tích hc tập và đạt đc thành công trog vc hc tập , Yến sẽ có cơ hội khám phá bản thân mik trog cách ứng xử .

Câu2. =>Ý tức học tập tốt , nhận thức về tầm quan trọng của vc hc ,Yến nhận lại đc sự cống hiến và nỗ lực.  Yến đã xây dựng được hình ảnh một học sinh năng động, tự tin, gần gũi và thân thiện được mọi người yêu quý, trân trọng . 

         {có j lm sai thì mik xl bn ạ } 

                                CHÚC BN HC TỐTT !

 

Giải thích các bước giải:

 

Lời giải 2 :

Yến là 1 học sinh không chỉ có ý thức học tập tốt mà còn tích cực tham gia các hoạt động học tập để khám phá bản thân,rèn luyện kĩ năng giao tiếp ứng xử,..Yến đã xây dựng được hình ảnh một học sinh năng động,tự tin,gần gũi và thân thiện được mọi người yêu quý

Câu 1:Việc học tập tự giác,tích cực đem lại gì cho Yến?

•Việc học tập tự giác,tích cực đem lại cho Yến :xây dựng hình ảnh một học sinh năng động,tự tin,gần gũi và thân thiện được mọi người yêu quý . 

Câu 2:Theo em,nhờ vào đâu mà Yến đạt được những điều đó?

• Theo em ,Yến đạt được những điều đó là nhờ vào : Sự cố gắng không ngừng ,kiên trì sự năng động , tự tin trong học tập và trong mọi công việc. 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK