Trang chủ Khác Lớp 6 Đối với mỗi học sinh thì phương pháp học tập là yếu tố quan trọng cần có để có thể...
Câu hỏi :

Đối với mỗi học sinh thì phương pháp học tập là yếu tố quan trọng cần có để có thể đạt được thành tích học tập tốt và hiệu quả. Phương pháp học tập đúng đắn không chỉ giúp cho học sinh tiết kiệm một khoảng thời gian cho chính bản thân mình mà vẫn đạt được hiệu quả trong học tập. Bằng những kinh nghiệm của bản thân, nhóm em hãy trình bày một số phương pháp học tập trong các bộ môn Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh, Khoa học tự nhiên

Lời giải 1 :

Phương pháp học môn KHTN:

1.Điều đầu tiên bn cần có là phỉa có đc 1 tinh thần quyết tâm học.(hãy có quyết định mục đích để học)

2.bn hãy tón tắt lại những kiến thức trọng tâm.(có thể học những từ khóa khiến bn dễ nhớ).

3.Hãy lm bt trong sách để có thể củng cố lại kiến thức cần nhớ.

4.phải ghi chép đầy đủ và chi tiết những điều cần lưu ý.

5.(thêm) sau mỗi chủ đề bài học bn hãy làm 1 sơ đồ tư duy tóm tắt lại nội dung trọng tâm của từng phần trong mỗi bài của chủ đề đó.

Mặc dù nghe thì nó là điều đưng nhiên .Nhưng bn à! Mik phải khẳng định với bn bn phải có hứng thú với môn học này(KHTN) nếu bn k có hứng hay k đam mê nó thì mik cho Phương pháp ở đây của chẳng có ý gì cả .

Nếu bn có đam mê với môn học này thì bn có thể tham khảo Phương pháp trên.

Cứ học đi nó đã đi theo mik suốt những năm học vừa qua, nó cx đã giúp mik đc 9.4 điểm đó.

Cảm ơn!

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK