Trang chủ Khác Lớp 6 Viết một văn bản tóm tắt Sự tích con thỏ trên Mặt trăng câu hỏi 6357800
Câu hỏi :

Viết một văn bản tóm tắt Sự tích con thỏ trên Mặt trăng

Lời giải 1 :

Bài làm 

@Rin

Ngày xưa có một cặp thỏ tu luyện ngàn năm, đắc đạo thành tiên, vợ chồng nhà thỏ có bốn chú thỏ con trắng tinh. Một ngày nọ thỏ cha được Ngọc Hoàng thượng đế triệu kiến, trên đường đi gặp Hoàng Đế , nhìn thấy Thái Bạch Kim Tinh dẫn theo thiên tướng áp giải Hằng Nga đi ngang.Thỏ cha liền hỏi gác cửa và được biết vì giải cứu bách tính mà vô tình chịu tội, vì vậy thỏ cha vô cùng thương Hằng Nga.Về đến nhà thỏ cha kể lại cho vợ nghe về sự việc và muốn đưa một chú thỏ con lên làm bạn với Hằng Nga.Thỏ út đã xung phong đi.Lên cung trăng ở cùng Hằng Nga. 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK