Trang chủ GDCD Lớp 7 thuyết trình ngắn với chủ đề "HÀNH TRÌNH VƯƠN ĐẾN ƯỚC MƠ" từ đó nêu lên ý nghĩa của tính...
Câu hỏi :

thuyết trình ngắn với chủ đề "HÀNH TRÌNH VƯƠN ĐẾN ƯỚC MƠ" từ đó nêu lên ý nghĩa của tính tự giác tích cực học tập để thực hiện ước mơ của mình

Lời giải 1 :

Bài làm

Chủ đề "Hành trình vươn đến ước mơ" là một chủ đề rất đúng với cuộc sống ngày nay của chúng ta. Ai cũng có ước mơ, ai cũng có nghị lực và đặc biệt là sức mạnh của nội tại. Ước mơ là một thứ không thiểu thiếu trong đời sống hiện nay. Nếu như không có ước mơ thì chúng ta sẽ không thể cố gắng đạt được điều mà chúng ta mong muốn, chúng ta không thể chứng tỏ được năng lực của bản thân với gia đình và những người xung quanh. Nhưng nếu chúng ta có ước mơ thì chúng ta sẽ có thể cố gắng đạt được những ước mơ của mình. Ước mơ sẽ giúp chúng ta cố gắng vươn lên dù trong hoàn cảnh nào, ước mơ sẽ giúp chúng ta tự giác, tích cực học tập hơn. Giả sử khi chúng ta có ước mơ đạt được danh hiệu học sinh giỏi thì chúng ta phải tích cực học tập, chăm chỉ, cố gắng để đạt được danh hiệu học sinh giỏi đó để hoàn thành ước mơ của mình. Đó là một điều rất quan trọng và cần thiết. Vậy nên theo em ước mơ là một thứ rất quan trọng trong đời sống của chúng ta, vươn đến được ước mơ của chúng ta thì chúng ta sẽ thành công trong thế giới của bạn, chính bạn, gia đình bạn và những người xung quanh.

...Chúc bn học tốt...

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK