Trang chủ GDCD Lớp 7 Bố mẹ Quân thường xuyên đi làm xa, không quan tâm đến Quân. Để quân ở nhà với bà nội...
Câu hỏi :

Bố mẹ Quân thường xuyên đi làm xa, không quan tâm đến Quân. Để quân ở nhà với bà nội và mua cho quân một chiếc điện thoại để liên lạc. vì lạm dụng mạng xã hội nhiều nên Quân không tập trung được vào việc học học lực ngày càng kém là bạn của quân các bạn sẽ làm gì? Tiến : Ê Quân, đi chơi không? Quân :( im lặng, không nói gì) Tiến : Sao dạo này nhìn mày buồn thế, lại còn hay ngồi 1 mình. Quân : Chán. Không thích Tiến : Làm sao mà chán, bố mẹ mày chiều mày thế còn gì, mua hẳn cho chiếc điện thoại xin Quân : Bố mẹ có qtam gì đến tao đâu. Vứt cho cái đthoại r đi làm cả tháng trời. Tiến :................................... Quân : ................................... ............................................

Lời giải 1 :

`-` Nếu là bạn của Quân em sẽ:

`+` Ủng hộ, động viên bạn

`+` Cố gắng giúp đỡ bạn trong học tập

`+` Thường xuyên đến chơi với bạn

`+` Khuyên bạn không nên dùng mạng xã hội nhiều và tập trung vào việc học

`@Rosie256`

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK