Trang chủ Khác Lớp 6 Em hay nêu những thực trạng và đề xuất hoặc giải pháp về công tác phòng chống tác hại của...
Câu hỏi :

Em hay nêu những thực trạng và đề xuất hoặc giải pháp về công tác phòng chống tác hại của thuốc lá nhằm chấm dứt tình trạng hoc sinh .hút thuốc lá và thuốc lá. Điện tử trong trường học.

Lời giải 1 :

 đáp án+giải thích bước giải : 

Hiện nay có một thực trạng đáng buồn là có rất nhiều học sinh từ tiểu học đến thpt đều từng hoặc thậm chí nghiện thuốc là điện tử.Đây là một thực trạng rất báo động tại việt nam khi mà thuốc lá nói chung gây hại rất nhiều đến sức khỏe .Vì vậy để chấm dứt được tình trạng này cần có sự vào cuộc của cơ quan giáo dục,giáo viên,thành viên gia đình,công an và chính các em nhằm hướng đến một môi trường không thuốc lá.Cần thực hiện tuyên truyền về tác hại của thuốc lá điện tử.Gia đình cần giáo dục và kiểm soát chặt chẽ con em.Các cán bộ công an cần xử phạt và bắt giữ,triệt phá các đường dây buôn thuốc là trái phép và hơn cả là ý thức của các em

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK