Trang chủ GDCD Lớp 8 viết đoạn văn 12-15 câu nói về truyền thống tương thân tương ái câu hỏi 6349180
Câu hỏi :

viết đoạn văn 12-15 câu nói về truyền thống tương thân tương ái

Lời giải 1 :

    Trong cuộc sống còn rất nhiều những mảnh đời bất hạnh, có cuộc sống khó khăn: Những học sinh nghèo khổ không được học hành, những người già cả vất vả mưu sinh, những người phải gánh chịu dịch bệnh Covid 19.

       Chúng ta là những con người may mắn có cuộc đời hạnh phúc, cần có tấm lòng bao dung, nhân hậu, yêu thương và sẵn lòng giúp đỡ những phận đời cơ cực ấy bằng những khả năng mà chúng ta có. Khi giúp đỡ người khác chúng ta sẽ có được niềm vui, sự thanh thản trong tâm hồn, khiến cho trái tim chúng ta trở nên tươi sáng và yêu đời hơn.

       Năm cũ sắp qua đi và năm mới sắp đến, chúng ta hãy cùng nhau đón mùa xuân mới với thật nhiều niềm vui và hạnh phúc ngập tràn. Được sự nhất trí của BGH nhà trường liên đội Trường Tiểu học Ngọc Vân  phát động phong trào  “Cặp lá yêu thương”, “Trái tim cho em”, “Điều ước thứ bảy”, “Ủng hộ bạn học sinh nghèo”... để đã thể hiện được tấm lòng biết yêu thương của con người.

có thể cắt bớt + chọn lọc

Lời giải 2 :

phát hiện bá huy béo lên đây hỏi bài=)))))

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK