Trang chủ Khác Lớp 6 viết 1 đoạn văn khoảng từ ( 7 đến 10 câu) giới thiệu về những nét đặc sắc ở đà...
Câu hỏi :

viết 1 đoạn văn khoảng từ ( 7 đến 10 câu) giới thiệu về những nét đặc sắc ở đà nẵng

Lời giải 1 :

Đáp án:

 Là

Giải thích các bước giải:

 1.Công viên Asia

Với diện tích lên đến 868.694 m2 bên bờ Tây sông Hàn, Asia Park hay còn gọi là Công viên Châu Á là khu vui chơi giải trí ở Đà Nẵng có quy mô và chất lượng Quốc tế.

Công viên bao gồm 3 khu chính: khu giải trí ngoài trời với các trò chơi hiện đại, mạo hiểm; khu công trình kiến trúc thu nhỏ biểu tượng cho 10 Quốc gia Châu Á, và khu vực thứ 3 là nơi có vòng quay mặt trời nổi tiếng.

Đặc biệt, vòng quy mặt trời Sun Wheel đã đạt kỷ luộc thuộc top 5 vòng quay lớn nhất thế giới với độ cao 115m. Du khách nên tới công viên này vào khoảng đầu giờ sáng, chiều hoặc tối để không bị nắng quá, và được nhìn ngắm công viên sáng lung linh vào buổi tối.

Huynhtrinh TL #

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK