Trang chủ Tin Học Lớp 4 PROJ Cho n dự án được đánh chỉ số từ 1 đến n và m cỗ máy được đánh chỉ...
Câu hỏi :

PROJ Cho n dự án được đánh chỉ số từ 1 đến n và m cỗ máy được đánh chỉ số từ 1 đến m. Dự án thứ i thu về ai đồng và cỗ máy thứ j mất bj đồng để mua. Mỗi dự án yêu cầu một số cỗ máy và mỗi cỗ máy có thể được dùng chung cho một số dự án. Hãy chọn một số dự án và mua một số cỗ máy sao cho số tiền thu được là tối đa. Nếu có nhiều đáp án, hãy in một đáp án bất kì. Dữ liệu Dòng đầu tiên chứa hai số nguyên n và m. Dòng tiếp theo chứa n số nguyên a1, a2, ..., an. Dòng tiếp theo chứa m số nguyên b1, b2, ..., bm. Trong n dòng tiếp theo, dòng thứ i chứa số nguyên ki và ki số nguyên phân biệt ci1 , ci2 , ..., cik nghĩa là dự án thứ i yêu cầu ki cỗ máy ci1 , ci2 , ..., cik . Kết quả Dòng đầu tiên chứa số tiền tối đa thu được. Dòng tiếp theo chứa số lượng và chỉ số của những dự án được chọn. Dòng tiếp theo chứa số lượng và chỉ số của những cỗ máy được mua

Lời giải 1 :

Đáp án:

hỏi dài mà có 20đ vậy

- Các phương tiện khác nhau (máy bay, xe phun, bình phun) phun rải các chất diệt cỏ, đặc biệt là chất da cam chứa dioxin, một loại chất siêu độc đối với sức khỏe con người, lên 3,06 triệu hécta lãnh thổ Nam Việt Nam với mật độ phun rải ~ 37 kg/ha gấp 17 lần liều sử dụng trong nông nghiệp (theo hướng dẫn của Bộ Tư lệnh Lục quân Mỹ năm 1969 là 2,2 kg/ha). Với mật độ này, các chất diệt cỏ trở thành những chất phát quang, phá hoại mùa màng có tính hủy diệt.

Lời giải 2 :

Các phương tiện khác nhau (máy bay, xe phun, bình phun) phun rải các chất diệt cỏ, đặc biệt là chất da cam chứa dioxin, một loại chất siêu độc đối với sức khỏe con người, lên 3,06 triệu hécta lãnh thổ Nam Việt Nam với mật độ phun rải ~ 37 kg/ha gấp 17 lần liều sử dụng trong nông nghiệp (theo hướng dẫn của Bộ Tư lệnh Lục quân Mỹ năm 1969 là 2,2 kg/ha). Với mật độ này, các chất diệt cỏ trở thành những chất phát quang, phá hoại mùa màng có tính hủy diệt.

chúc em học tốt .

thanhnguyenduc4645

Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK