Trang chủ Khác Lớp 6 huhu các bạn ơi mik quên mật khẩu nên ko vô đc acc chính mik có nhấn quên mật khẩu...
Câu hỏi :

huhu các bạn ơi mik quên mật khẩu nên ko vô đc acc chính mik có nhấn quên mật khẩu nhưng mà ko có rõ ràng là đúng mà các bạn chỉ mik cách gì vs mik ko muốn dăng kí lại đâu ko các bạn bảo hoidap giúp mik vs

Lời giải 1 :

nếu cậu đăng nhập facebook thì bấm vô facebook xem mật khẩu

còn nếu đăng nhập = google thfi bấm dô google xem lại mk là đc  

Lời giải 2 :

 `(` Trường hợp bn nhớ số điện thoại thôi nha `)` Nếu bạn nhớ số điện thoại của bạn thì bạn bấm vào phần quên mật khẩu người, nhập số điện thoại `(` của acc bn `)`  người ta sẽ cung cấp cho bn vào số điện thoại hoặc người ta sẽ cho bn một cái mã để bn nhập và nhập mật khẩu mới.

`#`Nguyencanhthinh`#`
`@Hoidap247`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK