Trang chủ Đạo đức Lớp 1 co y kien cho rang chung ta can thuc hien nghiem tuc cac bien phap phong chay,chua chay .em hay...
Câu hỏi :

co y kien cho rang chung ta can thuc hien nghiem tuc cac bien phap phong chay,chua chay .em hay trinh bay y kien tren

Lời giải 1 :

Ý kiến này đúng vì nếu chúng ta không nghiêm túc các biện pháp trên, khi cháy nhà chúng ta sẽ không biết là gì và nguy cơ thiệt hại tính mạng và người khác

Lời giải 2 :

Đáp án:

Trước khi biết được ý nghĩa của công tác phòng cháy chữa cháy, bạn đọc cần hiểu được phòng cháy chữa cháy là gì?

Phòng cháy chữa cháy là tổng hợp các giải pháp mang tính kỹ thuật, có liên quan tới việc hạn chế tới mức tối thiểu các nguy cơ gây cháy nổ, hỏa hoạn, đồng thời nhanh chóng dập tắt và xử lý khi đám cháy xảy ra, ngăn chặn cháy lan cũng như xử lý thiệt hại về người và tài sản.

Với cụm từ này, người đọc có thể hiểu đơn giản bằng cách chia rõ hai vế phòng cháy và chữa cháy. Phòng cháy là các công việc nhằm ngăn chặn, hạn chế, không cho nảy sinh hiểm họa cháy nổ, còn chữa cháy là việc xử lý kịp thời đám cháy đã xảy ra về hiện trường và hậu quả.

 

Giải thích các bước giải:

 

Bạn có biết?

Đạo đức là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo đức giúp con người sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn. Hãy rèn luyện và thực hành những lời răn dạy về đạo đức để trở thành những người có ích cho xã hội!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 1

Lớp 1 - Đây là lớp học đầu tiên trong cuộc đời mỗi học sinh, chúng ta bắt đầu những bước đi đầu tiên đến trường học cùng các bạn và thầy cô. Học sinh lớp 1 như những tờ giấy trắng, ngây ngô nhưng cũng là những mầm non tương lai của đất nước. Hãy chăm chỉ học tập, luôn vui vẻ và mạnh khỏe nhé!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK