Trang chủ GDCD Lớp 8 Các tấm gương tiêu biểu trong việc thực hiện nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc trong thời kỳ hiện nay...
Câu hỏi :

Các tấm gương tiêu biểu trong việc thực hiện nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc trong thời kỳ hiện nay mình đang cần gấp ạ ( ít nhất 3 người)

Lời giải 1 :

1)Chị Nguyễn Thị Tịnh, tích cực tham gia các phong trào của địa phương
2)Chị Trần Thị Ninh cùng với lực lượng Công an kiểm tra hệ thống camera giám sát an ninh
3)Lê Thị Kim Ninh – Chi hội trưởng phụ nữ tổ dân phố 3, phường Tân Giang

Lời giải 2 :

- chị Nguyễn Thị Tịnh – chủ tịch Hội phụ nữ xã Thạch Hạ. 

( hị luôn gương mẫu đi đầu trong mọi công tác, nắm chắc các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các nội dung chỉ đạo của Hội cấp trên, để từ đó, trong các buổi sinh hoạt, chị triển khai cụ thể đến các hội viên. Bên cạnh đó, chị còn là một tuyên truyền viên tích cực trong công tác phổ biến, giáo dục thanh thiếu niên trên địa bàn xã không vi phạm các quy định của pháp luật, tránh xa các tệ nạn xã hội ma túy, cờ bạc... )

- chị Trần Thị Ninh – Tổ trưởng tổ dân phố Văn Phúc, phường Văn Yên.

( Trong các cuộc họp, chị Ninh cũng thường xuyên phổ biến các thông tin về chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, các quy định mới của pháp luật để các tổ trưởng liên gia nắm được và quá triệt đầy đủ cho người dân, bên cạnh đó, chị còn vận động người dân tích cực tham gia phòng ngừa, tố giác tội phạm và tham gia các phong trào tại địa phương. Đặc biệt, chị Ninh còn là chủ nhiệm câu lạc bộ “Xây dựng gia đình hạnh phúc” với sự tham gia sinh hoạt của 35 gia đình. ) 

-  chị Lê Thị Kim Ninh – Chi hội trưởng phụ nữ tổ dân phố 3, phường Tân Giang.

( chị Ninh phối hợp với đồng chí cảnh sát khu vực phổ biến các thông tin về thời sự, tình hình ANTT trên địa bàn, thường xuyên nhắc nhở các thành viên tránh xa các tệ nạn xã hội; hoặc mời các báo cáo viên về tuyên truyền về tác hại của ma túy, phổ biến luật an toàn giao thông... ) 

cre : báo công an tỉnh Hà Tĩnh 

#ngttl1803 chúc cậu học tốt<33

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK