Trang chủ GDCD Lớp 9 Việt Nam hợp tác với các nước nào, về lĩnh vực nào, ngày tháng năm bao nhiêu Giúp mình vs...
Câu hỏi :

Việt Nam hợp tác với các nước nào, về lĩnh vực nào, ngày tháng năm bao nhiêu

Giúp mình vs mng....

Lời giải 1 :

@Dark

`-` Việt Nam đã hợp tác với nhiều nước trên thế giới trong các lĩnh vực khác nhau, như:

`+` New Zealand: Ngày $11/12/2020$, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã tiếp Đại sứ New Zealand Wendy Matthews. Hai nước đã chính thức nâng cấp quan hệ song phương lên Đối tác chiến lược vào ngày $22/7/2020$.

`+` Mỹ: Quan hệ Việt - Mỹ đã có những phát triển mạnh mẽ cả về chất và lượng kể từ khi thiết lập Đối tác toàn diện từ năm `2013`.

`+` Liên Hợp Quốc: Liên Hợp Quốc đang hợp tác với Việt Nam để tăng tốc thành tựu SDG và hỗ trợ các ưu tiên phát triển quốc gia khác, tập trung vào bốn lĩnh vực chiến lược: Đầu tư vào con người; Đảm bảo chống chịu biến đổi khí hậu và bền vững môi trường; Thúc đẩy sự thịnh vượng và hợp tác; và Thúc đẩy công lý, hòa bình và quản trị toàn diện.

`+` Trung Quốc: Các cơ chế, chương trình giao lưu hợp tác giữa địa phương hai nước được tổ chức thường xuyên.

`+` Đan Mạch: Năm `2013`, Chính phủ Việt Nam và Đan Mạch đã ký Hiệp định hợp tác toàn diện trong đó Văn hoá và kết nối Con người với Con người là một trong những lĩnh vực quan trọng trong mối quan tâm chung hướng tới hợp tác giữa hai quốc gia.

Lời giải 2 :

Việt Nam đã hợp tác với các nước :

-> Theo thống kê, Việt Nam đã hợp tác với 193/200 quốc gia trên thế giới, trong đó có thể kể tới như : Pháp, Mỹ, Nhật, Hàn, Trung, Ý, Nga,.v.v

Lĩnh vực hợp tác:

- Công nghệ thông tin, nhập - xuất khẩu hàng hóa, đường biển, hàng không ,.v.v.

Ngày tháng năm:

-> Đa số là trong những năm gần đây, quan hệ giữa Việt Nam và các nước ngày càng được đẩy mạnh có thể kể đến một trong những sự kiện như: 21/9/2023 ( theo giờ Mỹ) - Tonga, 27/3/ 1973 - Pháp, ...

$kynakim$

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK