Trang chủ Lịch Sử Lớp 12 Việc Ấn Độ thực hiện cuộc cách mạng chất xám từ thập niên 90 thế kỉ XX để lại bài...
Câu hỏi :

Việc Ấn Độ thực hiện cuộc cách mạng chất xám từ thập niên 90 thế kỉ XX để lại bài học gì cho Việt Nam trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0? A. Chú trọng phát triển nông nghiệp theo chiều sâu. B. Tăng cường ứng dụng công nghệ hạt nhân. C. Chú trọng phát triển công nghiệp quốc phòng. D. Tăng cường đầu tư phát triển giáo dục, nghiên cứu khoa học

Lời giải 1 :

`=>` $D$

$-$ Tăng cường đầu tư phát triển giáo dục, nghiên cứu khoa học là bài học quan trọng nhất từ "cách mạng chất xám" của Ấn Độ.

`->` Nhờ tập trung vào nguồn nhân lực chất lượng cao, Ấn Độ đã trở thành cường quốc về công nghệ thông tin, dược phẩm, dịch vụ gia công phần mềm.

$@giaitoan1234$

Lời giải 2 :

Việc Ấn Độ thực hiện cuộc cách mạng chất xám từ thập niên 90 thế kỉ XX để lại bài học gì cho Việt Nam trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 ? 

⇒ D. Tăng cường đầu tư phát triển giáo dục , nghiên cứu khoa học 

Giải thích : Tăng cường đầu tư phát triển giáo dục và nghiên cứu khoa học . Điều này sẽ giúp Việt Nam phát triển và thích ứng với cách mạng công nghiệp 4.0 

#nguyenhaanh229

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK