Trang chủ Khác Lớp 6 tìm hiểu về phát triển văn học và phát triển nghệ thuật câu hỏi 6321658
Câu hỏi :

tìm hiểu về phát triển văn học và phát triển nghệ thuật

Lời giải 1 :

  -Các hoạt động văn học,nghệ thuật có tính chuyên nghiệp hơn. Hoạt động sáng tác, văn nghệ quần chúng có bước phát triển rộng,giao lưu văn học,nghệ thuật đc đẩy mạnh,nội dung sáng tạo,phương thức biển diễn có nhiều tìm tòi,đổi mới,đa dạng,hiện đại hơn,lựu lượng văn nghệ sĩ tăng lên rõ rệt. Hội viên địa phương từ số lượng chưa đến 100 người nay đã tăng lên 292 hội viên,hội viên các hội chuyên nghành Trung ương từ hội hội viên viên cũng đã tăng lên 65 hội viên.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK