Trang chủ Lịch Sử Lớp 12 Trình bày hiểu biết của em về 1 nước (hoặc liên minh) qua bài 7 Tây Âu và cho nhận...
Câu hỏi :

Trình bày hiểu biết của em về 1 nước (hoặc liên minh) qua bài 7 Tây Âu và cho nhận xét

Lời giải 1 :

Một nước tôi muốn trình bày hiểu biết về là Đức trong khu vực Tây Âu. Đức được xem là một trong những nước phát triển và ảnh hưởng nhất trong Liên minh châu Âu (EU) và kinh tế lớn thứ tư trên thế giới. Đức có vị trí địa lý thuận lợi, nằm ở trung tâm châu Âu và giáp nhiều quốc gia khác như Pháp, Áo, Ba Lan, Hà Lan và Đức tổ chức tối ưu việc giao lưu, hợp tác với các quốc gia lân cận.

Đức có quyền lực chính trị lớn, với một chế độ chính trị dựa trên hệ thống liên bang. Nước này là thành viên của Liên minh Châu Âu và liên minh của NATO, đồng thời là quốc gia tổ chức cấp cao và có ảnh hưởng trong cả lĩnh vực chính trị và kinh tế. 

Về mặt kinh tế, Đức được biết đến là một trong những nền kinh tế mạnh nhất trên thế giới. Đất nước này là quốc gia xuất khẩu hàng đầu thế giới, với các lĩnh vực như ô tô, máy móc, thiết bị y tế và hàng tiêu dùng. Đức cũng là một trung tâm nghiên cứu và phát triển hàng đầu, với các công ty công nghệ và các trường đại học hàng đầu thế giới.

Người dân Đức luôn được đánh giá là chú trọng vào công việc và quyền lợi xã hội. Họ thường làm việc nhiều giờ mỗi tuần và có một hệ thống chính sách xã hội phát triển tốt. Quyền lợi xã hội như chế độ bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp được coi là rất quan trọng trong xã hội Đức.

Môi trường tự nhiên cũng được chú trọng tại Đức. Nước này đã đạt được nhiều tiến bộ trong việc sử dụng năng lượng tái tạo và bảo vệ môi trường. Đức là một trong những quốc gia dẫn đầu thế giới về việc sử dụng năng lượng sạch, chủ trương phát triển năng lượng mặt trời và điện gió.

Tổng quan, Đức là một quốc gia có sức ảnh hưởng lớn và phát triển mạnh mẽ trong khu vực Tây Âu. Đất nước này không chỉ nổi tiếng về kinh tế mạnh mẽ, mà còn Quốc gia này cũng đáng chú ý vì chính sách xã hội và môi trường bền vững mà họ đã xây dựng và bảo vệ.

Xin câu trả lời hay nhất

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK