Trang chủ GDCD Lớp 9 sự hợp tác giữa việt nam và các nước trong khu vực đông nam á trên những năm gần đây...
Câu hỏi :

sự hợp tác giữa việt nam và các nước trong khu vực đông nam á trên những năm gần đây (ghi cả năm nhé)

Lời giải 1 :

2019:

- Việt Nam và Singapore đã tiếp tục duy trì quan hệ đối tác chiến lược và tăng cường hợp tác trong lĩnh vực kinh tế, đầu tư và du lịch. Tháng 11, hai nước đã ký kết Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện (RCEP), mở ra cơ hội lớn cho thương mại và đầu tư giữa hai bên.

- Hợp tác giữa Việt Nam và Malaysia tiếp tục phát triển mạnh mẽ, với việc ký kết Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện (CEPA) và Hiệp định Hợp tác Nông nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi cho thương mại và đầu tư giữa hai nước. - Việt Nam và Indonesia đã tăng cường quan hệ và hợp tác trong lĩnh vực kinh tế, đầu tư và du lịch. Cả hai nước đã tiếp tục thúc đẩy việc mở rộng thị trường và tăng cường liên kết thương mại.
2021:

- Trong năm 2021, Việt Nam và các nước trong khu vực Đông Nam Á tiếp tục tăng cường hợp tác trong việc phục hồi kinh tế sau đại dịch COVID-19. Các cuộc gặp thượng đỉnh và diễn đàn hợp tác như Diễn đàn Kinh tế Thế giới ASEAN (WEF ASEAN) và Hội nghị Cấp cao ASEAN đã tạo cơ hội để thúc đẩy quan hệ và khám phá thêm tiềm năng hợp tác.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK