Trang chủ Đạo đức Lớp 4 Tại sao cần phải biết yêu thương Nêu ít nhất 3 lí do câu hỏi 6316810
Câu hỏi :

Tại sao cần phải biết yêu thương Nêu ít nhất 3 lí do

Lời giải 1 :

  1. Yêu thương giúp chúng ta cảm thấy hạnh phúc: Khi chúng ta yêu thương và được yêu thương, chúng ta cảm thấy hạnh phúc và an toàn hơn. Yêu thương giúp chúng ta cảm thấy rằng mình được chấp nhận và quan tâm đến.

  2. Yêu thương giúp chúng ta phát triển mối quan hệ tốt hơn: Khi chúng ta yêu thương người khác, chúng ta dễ dàng hơn trong việc thiết lập và duy trì các mối quan hệ tốt với người khác. Yêu thương giúp chúng ta hiểu và tôn trọng người khác, giúp chúng ta cảm nhận được sự đồng cảm và sự kết nối với người khác.

  3. Yêu thương có thể giúp chúng ta vượt qua những khó khăn trong cuộc sống: Khi chúng ta gặp khó khăn trong cuộc sống, sự yêu thương của người khác có thể giúp chúng ta vượt qua những khó khăn này. Yêu thương có thể mang lại sự an ủi, niềm tin và hy vọng cho chúng ta.

Lời giải 2 :

Chúng ta cần phải biết yêu thương vì:

-Nếu chúng ta biết yêu thương người khác thì chúng ta cũng sẽ được yêu thương lại

-Yêu thương là 1 tấm lòng nhân ái mà mỗi người chúng ta cần phải có

-Yêu thương gúp tạo ra nhiều mối quan hệ tốt đẹp

-Biết yêu thương người khác cũng chính là yêu chính bản thân mình

CRE:TÔI

Bạn có biết?

Đạo đức là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo đức giúp con người sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn. Hãy rèn luyện và thực hành những lời răn dạy về đạo đức để trở thành những người có ích cho xã hội!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK