Trang chủ Khác Lớp 6 Chứng minh con người đã cư trú trên địa bàn tỉnh Bình Định từ sớm và có chình độ sản...
Câu hỏi :

Chứng minh con người đã cư trú trên địa bàn tỉnh Bình Định từ sớm và có chình độ sản xuất, sự phân hóa xã hội cao

Lời giải 1 :

Con người đã cư trú trên địa bàn tỉnh Bình Định từ rất sớm và có trình độ sản xuất cao. Điều này được chứng minh bằng sự tồn tại của các di tích văn hóa và kiến trúc từ thời tiền sử, cũng như sự phát triển của nông nghiệp, chăn nuôi, thủ công mỹ nghệ và các ngành công nghiệp khác. Sự phân hóa xã hội cao cũng là một đặc điểm của tỉnh Bình Định, thể hiện qua sự chia sẻ quyền lực và tài nguyên giữa các tầng lớp xã hội. Tóm lại, Bình Định là một tỉnh có lịch sử và văn hóa phong phú, đồng thời có nền kinh tế phát triển và sự phân hóa xã hội cao.

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK