Trang chủ GDCD Lớp 7 viết bài giới thiệu về truyền thống làm bánh đa ở Hải Phòng ( ko chép mạng 6-8 câu) MÌNH...
Câu hỏi :

viết bài giới thiệu về truyền thống làm bánh đa ở Hải Phòng ( ko chép mạng 6-8 câu) MÌNH CẦN GẤP Ạ

Lời giải 1 :

`@min`

Nguyên liệu để làm món bánh đa cua gồm có: Thứ nhất là cua đồng phải chọn con cua béo, phần yếm cua đầy đặn. Cua thường là cái cho lượng thịt và gạch nhiều hơn cua đực. Tiếp đến là bánh đa đỏ - đây là nguyên liệu tạo nên sự khác biệt cho món canh bánh đa cua. Bởi màu xanh mát của các loại rau, và mùi vị béo ngậy của cua đồng. Đã từ lâu, thành phố cảng Hải Phòng đã nổi tiếng với món ăn này. Bất kỳ ai khi đặt chân đến đây cũng đều muốn thưởng thức một bát bánh đa cua mới thỏa lòng mong đợi.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK