Trang chủ GDCD Lớp 9 A.Thầy giáo dạy cho các em học sinh ở lớp học liên thông B. Hàng nhật tội cho ba người...
Câu hỏi :

Câu 5 chọn j vậy ạ helppppp

image

A.Thầy giáo dạy cho các em học sinh ở lớp học liên thông B. Hàng nhật tội cho ba người bạn khi bị công an bài về từ trên cấp CCác bạn trong lớp tuyến góp b

Lời giải 1 :

Đáp án : c

Lý do : Bởi vì ng chí công vô tư hay bị thiệt thòi và khó khắn hơn so vs các ng bình thường khác . Họ phải làm vc ngày đêm để bảo vệ tổ quốc , thường " Lo trc thiên hạ, vui sau thiên hạ ". Nhưng họ lain có một phẩm chất đạo đức cao siêu, luôn đi theo phe công bằng và lẽ phải. Vì phải giải quyết nhiều công vc lẽ phải nên đã bị một số ng " chê bai và ganh ghét đố kị "

Lời giải 2 :

Câu `5:`

`A.`

Giải thích :

Người chí công vô tư là người phải đặt lợi ích chung lên trên lợi ích cá nhân . Không phải là người chỉ biết nghĩ đến bản thân của mình , chỉ muốn mình được nổi tiếng.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK